เอาเกมมาให้เล่นกันครับ

ข่าวเกมส์ต่างๆครับ

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2552

Red Alert 3

รูปภาพที่โพสต์โดยผู้ใช้งาน

เจ็ด ปีผ่านไปในที่สุด Red Alert ก็กลับมา! ซีรีส์เกมที่ขายดีและเป็นที่รักของคนเจ็ดปีผ่านไปในที่สุด Red Alert ก็กลับมา! ซีรีส์เกมที่ขายดีและเป็นที่รักของคนมากมายได้กลับมาแล้ว มาย้อนเวลากลับไปและร่วมรบไปพร้อมๆกับเพื่อนของคุณพร้อมกับเหล่าดาราฮอลลี วูดที่มาร่วมแสดงในเกมมากมาย
ผู้นำโซเวียตที่อยู่ในภาวะสิ้นหวังต้องทำ การย้อนเวลาไปเพื่อแก้ไขอดีตเพื่อ ทำให้แผ่นดินรัสเซียกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง ด้วยการย้อนเวลาได้ทำให้มิติเวลาทั้งหมดได้เปลี่ยนแปลงไป แนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีก็ได้เปลี่ยนแปลงไปทั้งหมด มีประเทศใหม่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของโลกเพิ่มเติมอีก สงครามโลกครั้งที่สามก็กำลังจะเกิดขึ้น จักรวรรดิอาทิตย์อุทัยได้ขยายแผ่อำนาจในด้านตะวันออก ซึ่งทำให้คานอำนาจของโลกตกอยู่ในภาวะสามเส้า ระหว่าง สหภาพโซเวียต พันธมิตร และจักรวรรดิ ที่เหล่าสรรพาวุธทิ่พิสดารและน่าตื่นตาตื่นใจต้องถูกนำออกมาห้ำหั่นกัน ตั้งแต่ หน่วยรบ Tesla รถถังที่ติดอาวุธหนัก อุปกรณ์เทเลพอร์ต หมีติดอาวุธ โลมาฉลาดเฉลียว ป้อมปราการลอยน้ำ และรถถังแปลงร่าง

Minimum System Requirements

* Windows XP SP2, Windows Vista (32-bit)
* Any Intel Core Duo machine: Intel Pentium 4 2.2 GHz or better, AMD Athlon XP 2100+ or better; Vista: Intel Pentium 4 2.6GHz or better, AMD Athlon XP 2800+ or better
* 1.0 GB RAM
* 10 GB free hard disk space
* DirectX 9.0c compatible video card (NVIDIA GeForce 6800 or better, ATI Radeon X800 or better
* DirectX 9.0c compatible sound card (Yamaha Xwave-512 is not supported)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น