เอาเกมมาให้เล่นกันครับ

ข่าวเกมส์ต่างๆครับ

วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2552

Dawn Of Magic ตัวเต็ม คล้ายๆ Diablo offline+online

เปนเกมแนวเดียวกันกับ diablo แต่สกิลหลากหลายมากกว่าเยอะ มีเวทย์หลายสายครับ



เกมนี้เป็นเกมแนว Action MMorpg หรือ เล่นแบบตู้สู้ คล้ายๆ Daiblo มากๆแต่ว่าSkill หลากหลายและสวยก่าเยอะ ใครที่ชอบแบบบู้ๆ ภาพสวยๆไม่ควรพลาดเลยทีเดียว แม้ว่า ขนาด File จะมีขนาดใหญ๋  แต่ว่า เมื่อเทียบกับคุณภาพเกมผมว่ายังน้อยไป เกมถ้าให้คะแนนต้องได้ 9.0 บวกเลยๆ เพราะว่า บอกได้คำเดียวสุดยอด ลองโหลดเอาไปเล่นแว้วคุณจะรู้ 

เนื้อเรื่องเราจะอยู่ใน โรงเรียนเวทมนต์อ่อเรา สามารถสร้าง Charactor ได้ 4 แบบด้วยกันนะ ตัวละครที่ให้เลือกจะเป็นตัวเริ่มต้นคับอาจจะไม่เท่ห์เท่าไร แต่เมื่อเราเรียนรู้เวทย์มนต์แล้วร่างกายเราจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ เท่ห์มากเหมือนเรียนวิชาเยอะแล้วกลายร่าง -*-
เราจะต้องเรียนรู้เวทมนต์ สายของเวทมนต์จะมี 1. Bone 2. Earth 3. Water 4. Air 5. Progrester 6. Lighing 7. Course 8. Summon 9.Fire มีอีกครับไม่หมดแค่นี้ 

ถ้าเล่นคนเดียว เกมนี้จะมีเควสให้ทำโดยการที่เรา เดินไป NPC ที่มี ตามจุดต่างๆ
เควสเยอะมากครับทำกันจนเบื่อไปเลย -*-

Screenshot






Previewเพิ่มเติมได้ที่ http://game.hunsa.com/view.php?cid=593&cat=1 

เว็บไซต์หลักครับของ Dawn Of Magic ี่ http://dom.deepsilver.com/en/index.html

เกมส์นี้สามารถเล่น online ผ่าน Hamashi ได้ครับ โดยมีวิธีดังนี้
1.ลงเกมส์เรียบร้อยแล้วก็ลง Hamashi โดยพิมพ์ชื่อ Server : niappp     pass : 123 ที่นี่คนไทยจะมีเล่นอยู่คับพอแอดเสร็จปุี๊๊ปจะเข้ามาที่หน้านี้เป็นอันว่าเราออนไลน์พร้อมเล่นแล้วคับ



ตัวเลขใต้ชื่อของเราคื่อ IP ของเรานะครับจำเอาไว้ถ้าเราต้องการสร้างห้องเล่นเอง ผู้ที่ต้องการจะเข้าไปเล่นกับเราก็ต้องพิมพ์หมายเลขคนที่ตั้งห้องนะคับ

จะเห็นว่ามีชื่อสีขาวอยู่แปลว่า ผู้เล่นคนนั้นออนอยู่คับ คุณสามารถเข้าไปเล่นกับเขาได้โดยจำหมายเลขหน้าชื่อของเขาแล้วเข้าไปพิมพ์ที่ตัวเกมส์คับ

2.เข้าตัวเกมส์หัวข้อ Network-Newgame-เืลือกตัวละครเริ่มต้น-Newgame-ถ้าต้องการสร้างห้องเองก็เข้าไปที่ Create สร้างห้อง ถ้าจะเล่นกับคนอื่นก็พิมพ์ IP ของคนนั้นเข้าไปโดยดูตัวเลขที่ Hamashi คับ งงเปล่าเนี่ย -*-
3.เมื่อเข้าไปพร้อมแล้วก็สร้างโหมดที่จะเล่นคับ มีหลายโหมดด้วยกัน เช่น แบ่งสองฝ่ายแย่งธง เก็บเลเวล สู้กันเอง สู้แบบทีม โหมดซื้อไอเทม เป็นต้น 

[size=18]ปล.จะเล่นผ่านเน็ทเวิร์คต้อง ออน Hamashi ทุกครั้งนะคับไม่งั้นคนอื่นเข้าไปเล่นกับคุณไม่ได้นะ สำคัญมาก ถ้าเล่นคนเดียวก็ไม่เป็นไร[/size]

สำหรับ Hamashi ก็โหลดเวอร์ชั่นใหม่ๆได้ที่ http://www.hamachi.cc/download/list.php 
ถ้าเวอร์ชั่นใหม่ออกมาก็โหลดคับ แต่ผมโหลดให้แล้วรวมอยู่ในโฟลเดอร์เกมส์นะ

จุดเด่นของการเล่นออนไลน์ผ่าน Hamashi 
1.ตัวละครที่สร้างมาไม่ลบทิ้งนอกจากเราจะลบเอง เหมือนแร็กน่าร็อกที่สร้างตัวละครไว้แล้ว เลเวลกับไอเทมอยู่อย่างไรก็อยู่อย่างนั้น
2.ปั้นตัวละครออกมาได้เรื่อยๆแบ่งเป็นสายๆก็ได้แล้วแต่คุณ
3.สามารถนำตัวละครที่เราปั้นไปสู้ักับคนอื่นได้หรือจะไปเก็บเลเวลด้วยกันก็ได้  เจ๋งมะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น